Bí quyết thiết kế website bán hàng thu hút được nhiều khách hàng

Thứ năm - 23/02/2017 17:20
Khi thiết kế được một website, bất cứ ai cũng muốn website của mình nhận được nhiều quan tâm và được nhiều khách hàng đến viếng thăm, đặc biệt là khi thiết kế website bán hàng. Để có thể hiện thực hiện hoá được điều này, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn những bí quyết dưới đây, chắc chắn website của bạn sẽ luôn tấp nập khách, trở thành tâm điểm thu hút nhiều khách hàng tiềm năng.
Bí quyết thiết kế website bán hàng thu hút được nhiều khách hàng
Bí quyết thiết kế website bán hàng thu hút được nhiều khách hàng
Bạn đang nắm trong tay những website bán hàng mà bạn cho là tuyệt vời nhưng lại chẳng có khác hàng nào “bén mảng” tới. Tất nhiên, khi ấy, bạn cần phải nhìn nhận lại website của mình có tồn tại các lỗi gì hay không, liệu trong quá trinh thực hiện mình đã bỏ qua các bước quan trọng gì. Khi đã tìm được nguyên do, bạn cần phải nhanh chóng khắc phục.
Một website bán hàng thu hút cần phải dựa vào các yếu tố như đơn giản trong thiết kế; đường link dễ nhìn, dễ đọc hiểu; hạn chế tối đa thời gian tải; sử dụng hình ảnh với số lượng vừa phải; mẫu và font chữ phù hợp.
Đơn giản trong thiết kế hết mức có thể
Để có thể thiết kế nên một website bán hàng lôi cuốn được nhiều khách hàng, đơn giản trong thiết kế là điều vô cùng quan trọng. Việc bạn cần làm là phải lập ra một kế hoạch và sắp xếp bố cục rõ ràng, đặc biệt, giao diện website phải thật đơn giản và dễ dàng tìm thấy mọi thông tin. Nếu bố trí thông tin lộn xộn, chắc chắn khách hàng sẽ rời bỏ website của bạn ngay lập tức.
Đường link dễ nhìn, dễ đọc hiểu mang lại hiệu quả cao
Khi thiết kế website bán hàng, các đường link bắt buộc phải được thiết kế một cách rõ ràng và chi tiết để cho người dùng có thể xác định được hiện tại họ đang ở vị trí nào trên website. Với các đường link dễ nhìn, dễ đọc hiểu góp phần quan trọng giúp việc Seo website lên Google được thực hiện nhanh chóng.
Hạn chế tối đa thời gian tải
Điều tối kỵ trong một website bán hàng là nó khiến khách hàng bực mình vì mất quá nhiều thời gian tải vì trong website chứa những hình ảnh có kích cỡ quá lớn, nhiều màu sắc, hiệu ứng flash nhiều. Vì vậy, việc hạn chế tối đa thời gian tải là một giải pháp tương đối hữu hiệu giúp website của bạn có được khách hàng.
Sử dụng ảnh với số lượng vừa phải
Đối với việc thiết kế website bán hàng, hình ảnh là một trong những yếu tố quan trọng hấp dẫn được nhiều khách hàng. Nhưng bạn đừng nên lạm dụng quá nhiều hình ảnh nhé!
Màu sắc và font chữ
Một website bán hàng với sự kết hợp 2 đến màu đặc trưng tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng, tránh sử dụng màu sắc loè loẹt, “gai mắt”. Bạn cũng cần phải lựa chọn font chữ phù hợp nhất với mà đa số khách hàng ưa chuộng.
 
Với những bí quyết trên, chúng tôi tin tưởng rằng nếu bạn áp dụng đúng cách thì chắc chắn website bán hàng của mình sẽ nhanh chóng thu hút được nhiều khách hàng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây