Thiết kế mỹ thuật giao diện web đẹp

Thứ sáu - 24/02/2017 07:58
Một website thu hút khách hàng không chỉ bao gồm việc chứa đựng những nội dung hay mà nó còn tạo được ấn tượng lớn trong lòng mọi người nếu như website của bạn được thiết kế đẹp, có sức cuốn hút riêng. Thiết kế mỹ thuật giao diện web đẹp là một yếu tố quan trọng khiến khách hàng chọn website của bạn, cơ hội thành công của bạn ngày càng lớn, nó còn thể hiện được bộ mặt của bạn.
Thiết kế mỹ thuật giao diện web đẹp
Thiết kế mỹ thuật giao diện web đẹp
Hiện nay, việc thu hút khách hàng đến với website của bạn không chỉ tuỳ thuộc vào yếu tố nội dung hay, một website được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế và đầy sống động là một nhân tố cần thiết khiến khách hàng như bị “cám dỗ” bởi những hình ảnh đẹp, bắt mắt và đầy tính tiện dụng. Từ đó, bạn sẽ nhanh chóng thuyết phục họ mua các sản phẩm hay dịch vụ của mình mà không còn phải mất quá nhiều thời gian.
Khi thiết kế website, việc tạo được ấn tượng mạnh đối với khách hàng ngay từ đầu thì bạn đã nắm được hơn 50% cơ hội thành công. Một website có giao diện đẹp, độc đáo và độc nhất thì khó có khách hàng nào có thể “khước từ” được, tạo được dấu ấn sâu đậm trong họ và họ sẽ nhớ rất lâu. Mặt khác, đối với những website quá ư là bình thường, từ giao diện cho tới chức năng trùng lặp với các website khác sẽ khiến khách hàng nhàm chán, họ chỉ muốn rời khởi khỏi ngay website đó mà thôi.
Vậy yếu tố nào phải cần được đảm bảo trong để có thể thiết kế nên một giao diện website đẹp, mang tính mỹ thuật cao?
Đầu tiên, website phải tạo được tính hiện đại
Trong giai đoạn xã hội ngày càng phát triển đi lên, khoa học công nghệ đang có nhiều biến chuyển nổi trội và những sắc màu, hình ảnh của cuộc sống cũng thay đổi theo. Vì vậy, khi thiết kế một website, những màu sắc, biểu tượng và hình ảnh hiện đại chính là một trong những yếu tố được người sửu dụng quan tâm vì nó thể hiện được tầm nhận thức hiện đại của bản thân họ.
Màu sắc lôi cuốn nhiều khách hàng khi đến “thăm” website của bạn là những màu như xanh dương sáng, màu đen bóng hay màu xám nhạt. Với những màu sắc hiện đại này, họ sẽ nhanh chóng bị bạn “lôi kéo” đấy!
Còn hình ảnh hiện đại thường là những biểu tượng mới (facebook, twitter, social, iphone), cách thể hiện mới hay áp dụng linh hoạt những hình ảnh đời thực vào trong trang web.
Thứ hai, thiết kế website phải thật sáng tạo
Việc sáng tạo trong khi thiết kế website là một hành động được khuyến khích, khi sáng tạo bạn có thể mang đến cho khách hàng những thông điệp riêng mà các đối thủ cạnh tranh với bạn không tài nào có được. Nó sẽ để lại một ấn tượng mạnh trong tâm trí người dùng, họ sẽ cân nhắn đến việc lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của website bạn.
Thứ ba, sự hữu dụng
Một website “đẹp” là khi thiết kế web đó tạo ra một giá trị thực sự, rõ ràng cho khách hàng sử dụng, cho người truy cập web hoặc thực thi một chức năng web cụ thể cho người quản trị web nâng cao năng lực quản lý.
Bên cạnh đó, sự hữu dụng là còn đề cao khả năng tự học hỏi nhanh các chức năng web và cách sử dụng đối với người dùng và nhà quản trị web.
Như vậy với 3 yếu tố là tính hiện đại, sự sáng tạo và sự hữu dụng, việc áp dụng đúng các yếu tố này vào website của bạn thì chắc chắn nhiều khách hàng sẽ “nườm nượp” đến ngay với website của bạn để đặt mua sản phẩm, dịch vụ. Hãy đảm bảo các yếu tố này khi thiết kế website nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây