Thiết kế website như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất?

Thứ sáu - 24/02/2017 08:40
Hiện nay, việc thiết kế ra một website chất lượng và mang lại hiệu quả cao, khi thiết kế website cần chú ý đến những điều gì chính là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều người. Để có thể giải đáp được những thắc mắc trên, chúng tôi xin mang đến bạn một số lời khuyên đối với các vấn đề trên nhé, bạn hãy tham khoả nếu thấy nó cần thiết đối với bạn.
Thiết kế website như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất
Thiết kế website như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất
Để có thể thiết kế nên một website đạt chuẩn nhằm mang lại hiệu quả cao nhất bạn cần phải chú trọng đến nhiều vấn đề. Một website tốt cần phải tiến hành những gì?
Cấu trúc website cần phải được xác định rõ ràng
Việc bạn cần phải thực hiện đầu tiên để có thể thiết kế nên một website hiệu quả đó chính là phải phác thảo nên nội dung chính của từng chuyên mục của trang web. Đây là nền tảng quan trọng giúp bạn có thể xác định được trang web của mình bao gồm những gì và hình thức được thực hiện như thế nào.
Xem trọng nội dung web
Nội dung là một vấn đề quan trọng hàng đầu trong việc thiết kế website. Để có thể tạo ra được một nội dung tốt, bạn cần phải tìm hiểu cách thức mà thị trường sẽ tìm kiếm sản phẩm của bạn, đồng thời bạn cũng phải tìm ra những giả thiết khác nhau, thử nghiệm và điều chỉnh sao cho hợp lý. Có như vậy, nội dung bài viết của bạn mới có thể thu hút được người dùng.
Một số các phương diện mà bạn phải thật sự chú trọng để có thể tạo được một nội dung chất lượng đó chính là nội dung phải phù hợp với người truy cập và nội dung đó bố trí như thế nào để phù hợp với bộ máy tìm kiếm.
Lập nên sơ đồ trang web (site map)
Khi thiết kế website, việc lập ra được sơ đồ trang web sẽ mang lại những lợi ích đối với nhiều người tuy cập cũng như các con nệm tìm kiếm. Bạn cần phải sắp xếp hợp lý các đường liên kết HTML bao gồm cả từ khoa hiệu quả. Sơ đồ trang web này phải được thiết kế để nối kết toàn bộ trang web.
Xác định được từ khoá, tiêu đề, mô tả nội dung trang web
Được xem là một phần quan trọng nhất trong 3 loại Mega tags, tiêu đề hay giúp thu hút được tỉ lệ truy cập cao của người dùng quan kết quả tìm kiếm, không những thế, tiêu đề còn là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến bộ máy tìm kiếm với từ khoá hay nhóm từ thích hợp.
Nên đặt tiêu đề bao gồm từ khóa mà bạn muốn định vị cho trang web của mình. Meta tags nên được chọn lựa từ những từ khóa liên quan đến nội dung trang web và xuất hiện trong phần nội dung.
Meta Tags mô tả cũng quan trọng vì nhiều bộ máy tìm kiếm quan tâm đến loại tag này và nó như một mô tả tổng thể nội dung website giúp người truy cập dễ dàng chọn lựa trang web phù hợp với nội dung mình cần tìm.
Thiết kế website phải bảo đảm tính thống nhất
Trong thiết kế website, bạn phải làm sao cho những spiderbot có thể tìm kiếm được nội dung thông tin một cách dễ dàng. Đây là một yếu tố quan trọng bạn càn phải lưu tâm khi làm web đấy nhé!
Bên cạnh đó, hình ảnh của web cũng cần đặt tên phù hợp với nội dung của web và từ khoá riêng của từng trang. Các mục tiêu về tối ưu hoá bộ máy tìm kiếm cần được thống nhất xuyên suốt trang web của bạn – mỗi trang cần được xem như một ngõ vào tiềm năng từ các bộ máy tìm kiếm.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây