Bạn hiểu gì về chuyên gia SEO hiện đại?

Thứ năm - 23/02/2017 17:19
Với tốc độ phát triển vượt bậc hiện nay của công nghệ, cái tên SEO đang thu hút sự chú ý của nhiều người, rất nhiều các chủ đề được bàn tán xung quanh liên quan đến nghề Seo. Trong đó, cụm từ “chuyên gia Seo hiện đại” là một trong những chủ đề được nhắc đến nhiều.
Vậy bạn hiểu gì về một chuyên gia SEO hiện đại trong thời kì “hoàng kim” của Internet?
Bạn hiểu gì về chuyên gia SEO hiện đại
Bạn hiểu gì về chuyên gia SEO hiện đại
Một chuyên gia Seo hiện đại là người giúp người dùng tìm thấy được những gì họ đang tìm kiếm khi sử dụng công cụ tìm kiếm là Google hay Bing.
Để có thể trở thành một chuyên gia Seo hiện đại, bạn cần có đầy đủ các tố chất sau đây: giải quyết được mọi vấn đề, viết nội dung hấp dẫn, đưa ra quyết định và đặc biệt là không sợ nghiên cứu.
Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải thành thạo các kỹ năng như cải thiện được cấu trúc URL, tối ưu hoá thẻ title, tối ưu hoá thẻ Heading, viết nội dung phong phú, thêm liên kết nội bộ.
Cải thiện cấu trúc URL
Đối với một chuyên gia Seo hiện đại, URL trong website phải nên được đơn giản, mô tả và dễ đọc, điều này sẽ khiến cho họ có thể nâng cao được thứ hạng, tác động lớn đến thứ tự của website trên bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm. Ngược lại, nếu một cấu trúc URL nghèo gây trải nghiệm không tốt người dùng và giảm tỷ lệ nhấp.
Tối ưu hoá thẻ title
Thẻ tiêu đề là một yếu tố xếp hạng quan trọng đối với Google. Để tối ưu hóa đúng cách các thẻ tiêu đề, đầu tiên chúng ta phải hoàn thành nghiên cứu từ khóa. Nó không phải là luôn luôn “quyến rũ” hay có nhịp độ nhanh, nhưng các chuyên gia cần phải nắm lấy các nghiên cứu hơn là sợ nó.
Tối ưu thẻ Heading
Thẻ Heading là một yếu tố xếp hạng lớn cho Google. Heading của bạn cho biết chủ đề chính của trang, nên bao gồm từ khóa được nhắm mục tiêu chính của bạn, và được duy nhất cho mỗi trang.
Viết nội dung phong phú
Một chuyên gia Seo hiện đại là khi viết nội dung không nên spin và nhồi nhét quá nhiều từ khoá. Từ khóa là quan trọng, nhưng nên được rải đều trong nội dung chứ không phải nhồi nhét. Chúng ta sống trong một thế giới Seo có Panda, và nội dung cần phải duy nhất, hấp dẫn. Seo là quan trọng tuy nhiên hãy nhớ bài viết cho người dùng chứ ko phải công cụ tìm kiếm.
Thêm liên kết nội bộ
Làm Seo trong thời hiện đại bạn cần phải biết Khi Google thu thập dữ liệu trang web của bạn, họ tìm liên kết nội bộ. Nếu Google tìm thấy các liên kết đến các trang khác trong trang web của bạn họ sẽ đi đến những người là tốt, nhưng nếu Google không tìm thấy bất kỳ liên kết họ chỉ đơn giản là sẽ rời khỏi.
Liên kết nội bộ không chỉ cho phép Google biết những trang nào là quan trọng nhất, nhưng nó cũng có thể làm tăng thời gian người dùng đã dành trên trang web của bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây