Giải pháp nào để quảng cáo thiết kế web thu hút nhiều người dùng?

Thứ sáu - 24/02/2017 08:38
Bạn đang sở hữu website và mong muốn quảng bá website của mình để nhiều người dùng biết đến? Bạn đắn đo không biết phải làm gì để thu hút được lương truy cập lớn và sự tin tưởng của người dùng? Với những quảng bá web thông dụng dưới đây, bạn hãy lựa chọn ra một phương pháp quảng bá phù hợp nhất.
Giải pháp nào để quảng cáo thiết kế web thu hút nhiều người dùng
Giải pháp nào để quảng cáo thiết kế web thu hút nhiều người dùng
Trong thời buổi khoa học công nghệ phát triển vượt trội, Internet chính là một thế giới vô cùng rộng lớn, nếu bạn đang có trong tay những website nhưng không biết sử dụng các phương pháp quảng bá như thế nào thì mãi mãi trang web của bạn sẽ chẳng có ai để mắt và biết đến.
Mặc dù bạn đang có một thiết kế web đẹp, hiện đại, hình ảnh sản phẩm bắt mắt, giá cả cạnh tranh nhưng lại chẳng có một khách hàng hay người dùng nào ghé thăm website. Điều này thật sự là lãng phí đúng không nào? Công sức, tâm huyết mà bạn bỏ ra không nhẽ lại “đổ sông đổ biến”, “hoá hư không”?
Vì vậy, hãy tìm hiểu các phương pháp quảng bá web dưới đây để gia tăng cơ hội có được những khách hàng tiềm năng, xứng đáng với những gì mà bạn đã làm được.
Quảng cáo Google (Google Adwords)
Một điều mà chúng tôi có thể khẳng định chắc nịch với bạn rằng Google Adwords là một hình thức quảng cáo website trên công cụ tìm kiếm và trả phí cho mỗi lần click, đây là hình thức quảng bá đã được nhiều cá nhân tin tưởng sử dụng.
Quảng cáo Google Adwords là cách nhanh nhất giúp website của bạn xuất hiện trên trang đầu kết quả tìm kiếm, tiếp cận người dùng tiềm năng và đem lại hiệu quả kinh doanh nhanh chóng.
SEO
Là phương pháp nhằm tối ưu hoá website, Seo giúp cho website của bạn ngày càng thân thiện hơn với máy chủ tìm kiếm, đồng thời nâng cao thứ hạng website của mình trên các công cụ tìm kiếm hàng đầu chẳng hạnh như Google.
Có thể nói Seo là hình thức Internet marketing có hiệu quả về lâu dài nhất và tốn ít chi phí nếu biết chọn bộ từ khóa đúng mục đích.
Quảng cáo thông qua Facebook
Với tốc độ phát triển ngày càng mạnh, mạng lưới facebook hiện đang phủ sóng hầu hết mọi tỉnh thành của Việt Nam, một lượng lớn cư dân hiện nay thường xuyên cập nhật facebook trong một ngày. Quảng cáo Facebook là hệ thống cho phép nhà tài trợ quảng cáo sản phẩm, dịch vụ đối tượng trẻ và hiểu biết công nghệ như lĩnh vực game, du lịch, điện thoại, thời trang, làm đẹp, …
Đây có lẽ là một giải pháp tuyệt vời nhất mà các doanh nghiệp luôn hướng đến nhằm thu hút được nhiều khách hàng, bởi hiệu quả mà nó mang lại là cực kì cao.
Các kênh quảng bá web khác
Bên cạnh việc quảng cáo trên Google, hình thức Seo hay thông qua kênh Facebook thì việc quảng cáo website qua Ad Network, Wada ads, Email marketing, trang MXH, diễn đàn, thậm chí cả Quảng cáo Banner truyền thống... cũng là một trong những phương pháp hay dành cho bạn.
Như vậy, với các phương pháp quảng cáo hiệu quả trên chắc chắn website của bạn sẽ nhanh chóng được nhiều người biết đến. Hãy áp dụng ngay các phương pháp quảng bá này nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây