Lợi ích từ việc tham gia bình luận đem lại cho các SEOER

Thứ năm - 23/02/2017 08:14
Diễn đàn, blog… đương nhiên đây sẽ là nơi hội tụ của các webmaster, những bloger đầy sự bí ẩn mà bạn nên tìm hiểu thì sự cộng sinh cùng có lợi sẽ được phát huy hết công suất thôi “ họ cần phản hồi của bạn – bạn cần quảng cáo cho website của mình”.

Hôm nay, theo một vài đường link từ một diễn đàn website, tôi vô tình đọc đươc câu hỏi như thế này : làm thế nào kích thích được bình luận của đọc giả? Đến bản thân tôi là một content còn bị câu hỏi đó làm cho trở nên hào hứng vô cùng và dĩ nhiên tôi đi tìm câu trả lời cho mình. Bởi tôi biết lợi ích của bình luận nhưng lại chẳng hề biết làm cách nào để nhận được nó càng nhiều càng tốt. Thì ra, để nhận được các bình luận sôi nổi từ mọi người là cả một quá trình mà “ người viết – những con người làm nghề bán chữ ấy rèn giũa và đúc kết trong cả một đời viết lách”.
 
loi ich cua comment

Lợi ích từ việc tham gia bình luận vượt xa trí tưởng tượng của các bạn đấy, nên tôi hy vọng bạn hãy bỏ ra một ít thời gian để đọc những gì tôi muốn nói, đều là những điều tốt nhất cho các bạn SEOer thôi
.
Sức mạnh của comment

Những comment của độc giả có sức mạnh lớn đến cỡ nào tôi chắc rằng mọi người vẫn chưa tưởng tượng ra đâu. Trước hết nó là nguyên nhân có thể khiến cho một blog đóng cửa – vì lí do hết sức đơn giản : họ cho đi nhưng không nhận được phản hồi từ một ai, vậy xin hỏi nếu là bạn, bạn có đủ động lực nào để tiếp tục viết không?

Thứ hai, comment trên các bài viết của diễn đàn sẽ là cơ hội lớn giúp ích cho các ngòi bút ấy tiếp thu được các ý kiến, tiếp tục phát huy thế mạnh và khắc phục các nhược điểm mà mọi người nhận xét. Từ đó khiến cho bạn đọc sẽ có được những kiến thức đáp ứng được nhu cầu tìm hiểu thông tin của mình hơn đồng thời giúp cho người viết cảm thấy được sự yêu nghề từng ngày. Bởi họ được khuyến khích từ những phản hồi của người đọc ấy. Đây là một sự cộng sinh có lợi cho cả hai bên mà thôi.

Thứ 3 điều tôi muốn nói đến đây chính là lợi ích từ việc commet mà các seoer chưa biết hết được. Comment đối với mọi người không chỉ là trao đổi thông tin, mà nó có thể trở thành cuộc trò chuyện thân mật của “ những người bạn bè”với nhau. Điều vượt xa cả cuộc trò chuyện ấy đối với các seoer chính là : khi bạn gửi đi những comment cho bất kỳ một bào viết nào, bạn sẽ chỉ nhận được lợi ích, ngoài ra không có bất kỳ thứ gì khác ngoài lợi ích của bạn và lợi ích cho trang web của bạn cả.

Lợi ích của comment với các seoer

Diễn đàn, blog… đương nhiên đây sẽ là nơi hội tụ của các webmaster, những bloger đầy sự bí ẩn mà bạn nên tìm hiểu thì sự cộng sinh cùng có lợi sẽ được phát huy hết công suất thôi “ họ cần phản hồi của bạn – bạn cần quảng cáo cho website của mình”. Không ai lại từ chối việc hợp tác mà bên nào cũng có lợi. Tuy nhiên, cũng còn phụ thuộc vào thái độ cư xử của bạn nữa.
Khi gửi comment các seoer được chèn các link dofollow vào bình luận, được phép nhập website khi bình luận ( tính năng này có sẵn trong wordperss ).
Nếu những bình luận của bạn tìm được tiếng nói chung, bạn có khả năng kết giao và trao đổi với các seoer khác. Tôi tin là chẳng ai phớt lờ sự chân thành của bạn cả, và chẳng ai không tò mò “gã này là ai nhỉ, comment chất lừ”. Chưa kể đến việc các seoer có khả năng quảng bá website của bạn trên một trang blog uy tín nào đó vì lí do : thường xuyên bình luận , có mặt trong top bình luận nhiều nhất.
comemt

Với bản thân tôi nghĩ nếu có thời gian bạn hãy tận dụng nó để gửi đi những vấn đề gì bạn quan tâm, ngoài ra, ở phần bình luận dễ dàng khiến bạn tạo được cảm tình đối với các “tiền bối”, hãy thử trao đổi thắc mắc và câu hỏi của bạn qua phần bình luận, nếu được hồi đáp, bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian ngồi chờ đợi mail hỗ trợ, bạn hãy yên tâm vì phần thắc mắc ở comment của bạn nếu không có người này đọc được, người khác cũng sẽ đọc được, cơ hội bạn được trợ giúp sẽ cao hơn.
Bạn sẽ thử áp dụng điều này để đem lại lợi ích cho mình chứ? Hãy cho tôi biết kết quả của bạn với nhé. Bởi vì kết quả mà tôi nhận được rất tốt.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây