Những công cụ SEO tuyệt vời nhất dành cho SEOer

Thứ năm - 23/02/2017 19:53
Đối với bất cứ một ngành nghề nào, việc sử dụng những công cụ hỗ trợ sẽ giúp cho mỗi người nhanh chóng hoàn thành được công việc, và một Seoer cũng vậy. Bên cạnh mỗi Seoer cần có những công cụ Seo hỗ trợ tối đa, đặc biệt là trong quá trình tối ưu hoá Seo Onpage và tối ưu hoá Seo Offpage.
Trong nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các công cụ Seo mà bạn cần biết để mang lại hiệu quả cao trong công việc của một Seoer.
Những công cụ SEO tuyệt vời nhất dành cho SEOer
Những công cụ SEO tuyệt vời nhất dành cho SEOer
Seo là nghề đòi hỏi bạn phải am hiểu nhiều kỹ thuật Internet, những kỹ năng website, việc sử dụng hợp lý các công cụ Seo sẽ giúp bạn có thể thực hiện thành công chiến dịch Seo đã đề ra, mang đến những hiệu quả thiết thực trong công việc.
Các công cụ Seo tuyệt vời dành cho một Seoer có thể kể đến như Caption Tube (Video), Easel.ly (Infographics), Infogr.am (Infographics), MozCast (SERP Tracking, Moz), Rank Checker for Firefox (Rank Tracking), Sitemap Generators (Sitemaps), XML Sitemaps.com (Sitemaps), Piktochart (Infograpics), Wistia (Video).
  1. Caption Tube (Video)
Có thể nói đây chính là loại công cụ Seo hiệu quả, là nguồn tài nguyên miễn phí và dễ sử dụng để tạo các chú thích cho YouTube. Mục đích của nó là cung cấp cho người xem bản dịch của video và giúp họ sử dụng nó dễ dàng hơn.
  1. Easel.ly (Infographics)
Bên cạnh công cụ Caption Tube, Easel.ly (Infographics) là công cụ tương đối quan trọng, nó được sử dụng miễn phí để tạo và chia sẻ các infographic. Ai cũng có thể tạo ra một hình ảnh chuyên nghiệp với các khuôn mẫu đã được tạo sẵn.
  1. Infogr.am (Infographics)
Một trong những công cụ giúp các Seoer có thể Seo hiệu quả không thể không nhắc đến Infogr.am (Infographics). Đây có thể nói là một nguồn tài nguyên tuyệt vời và miễn phí gồm các đồ họa thông tin cho phép bạn dễ dàng tạo ra hình ảnh và hình tượng hóa dữ liệu của mình.
  1. MozCast (SERP Tracking, Moz),
Với việc sử dụng công cụ MozCast (SERP Tracking, Moz), đây là một công cụ có tính năng đặc biệt khi nó có thể cung cấp cho bạn một bản báo cáo hàng ngày để thao dõi những thay đổi của SERF. Thật tuyệt vời phải không nào?
  1. Rank Checker for Firefox (Rank Tracking)
Một “hiện thực” bạn cần nắm rõ là trong quá trình Seo, việc sử dụng Rank Checker for Firefox (Rank Tracking) chính là một công cụ kiểm tra tuyệt vời giúp bạn dễ dàng kiểm tra bảng xếp hạng chỉ với một nút bấm. Nhanh chóng, dễ dàng và miễn phí.
  1. Sitemap Generators (Sitemaps)
Sitemap Generators (Sitemaps) là một công cụ cung cấp một loạt những sơ đồ của những trang web hàng đầu miễn phí.
  1. Piktochart (Infograpics)
Có thể nói, Piktochart (Infograpics) là một công cụ dễ thương và tạo ra infographic dễ dàng. Không cần phải dày dạn kinh nghiệm để sử dụng công cụ này.
  1. Wistia (Video)
Wistia (Video) được đánh giá là Vua của video trực tuyến, Wistia cung cấp giải pháp thân thiện với Seo cho việc lưu trữ video. Có đủ các gói dịch vụ miễn phí và không có phí.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây