Làm gì để có được bảng từ khoá chiến lược tốt nhất giúp SEO thuận lợi?

Thứ năm - 23/02/2017 17:04
Từ khoá đóng một vai trò đặc biệt trong Seo, nó ảnh hưởng đến vị trí thứ hạng của một website trên bảng xếp hạng của công cụ tìm kiếm. Chính vì vậy, việc lựa chọn bảng từ khoá chiến lược tốt nhất là vấn đề lớn đối với một Seoer. Lựa chọn bảng từ khoá tốt sẽ giúp cho việc Seo trở nên hiệu quả hơn rất nhiều.
Vậy bạn cần phải làm gì để có thể có được bảng từ khoá chiến lược tốt nhất giúp Seo thuận lợi?
Làm gì để có được bảng từ khoá chiến lược tốt nhất giúp SEO thuận lợi
Làm gì để có được bảng từ khoá chiến lược tốt nhất giúp SEO thuận lợi
Hiện nay, trong quá trình Seo, để có thể có được nội dung bài viết được đánh giá là chất lượng, bạn cần phải sở hữu bộ từ khoá tốt hoặc “có một không hai”, từ khoá phải là những từ mà khách hàng thường xuyên sử dụng để tìm thông tin trên công cụ tìm kiếm. Việc lựa chọn sai bộ từ khoá sẽ khiến việc Seo website của bạn không bao giờ lên top.
Đối với một Seoer, việc lựa chọn từ khóa khôn khéo là nền tảng cho sự thành công của cả chiến lược Seo. Bởi vậy từ khóa phải vừa đáp ứng được lượt tìm kiếm cao trên Google. Sau đây là các bước để giúp bạn lập được một bảng từ khóa hiệu quả cho chiến lược Seo.
Để có được một bảng từ khoá chất lượng, bạn có thể mở rộng số lượng các từ khóa bằng cách search trên công cụ tìm kiếm Google, nó sẽ gợi ý cho bạn những ý tưởng tìm kiếm mới giúp bạn dễ dàng thành công nếu áp dụng vào chiến lược Seo. Thông thường từ khóa gợi ý liên quan đến chủ đề chính thường đi sau là thời gian để tạo nên xu hướng.
Điều quan trọng mà bạn cần phải quan tâm khi tiến hành lựa chọn từ khoá chiến lược là độ khó của từ khoá, việc liệu Seo từ khoá này có thể góp mặt được trong top 10 của Google hay không? Bạn là một Seoer khôn ngoan, hãy đánh giá chính xác từ khoá, điều này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí.
Bản thân mỗi một Seoer cần phải nỗ lực để có thể cho ra đời bảng từ khoá chiến lược tốt nhất, nó phải phù hợp với xu hướng tìm kiếm thông tin của người dùng.
Đối với từng ngành nghề, lĩnh vực với những sản phẩm khác nhau, bạn cần phải lựa chọn ra từ khoá phù hợp nhất để Seo dễ dàng. Đặc biệt, đối với mặt hàng có giá trị cao như bất động sản, trang sức… bạn nên tận dụng ngay cả những từ khóa có lượt tìm kiếm thấp bởi chỉ cần thu hút được một khách hàng thì vẫn đem lại một lượng doanh thu đáng kể cho bạn.
Trong quá trình lựa chọn từ khóa, bạn cũng có thể sử dụng công cụ Google trend để kết hợp với các xu hướng hiện tại của khách hàng để dễ dàng có những lựa chọn từ khóa thông minh hơn. Và tất nhiên việc Seo từ khoá của bạn sẽ thành công ngoài mong đợi.
Việc bạn có thể lựa chọn ra được bảng từ khoá chiến lược là vô cùng tốt, nó sẽ giúp bạn Seo thuận lợi hơn. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá tập trung vào việc này mà quên đi việc phải thường xuyên cập nhật, xem xét hiệu quả thực tế và loại bỏ những từ khóa không mang lại hiệu quả cao.
Bảng từ khóa chiến lược được sử dụng lâu dài trong quá trình Seo của bạn, vì vậy bạn hãy dành thời gian để tạo lập ra một bảng từ khóa mang lại nhiều lợi ích cho bạn nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây