Cách SEO Website tin tức hiệu quả

Thứ năm - 23/02/2017 17:28
Được ưu tiên sử dụng nhiều, Seo hiện đang rất hot bởi nó chính là một công cụ hữu dụng mang đến nhiều lợi ích cao cho kinh doanh qua website với chi phí thấp hơn rất nhiều so với các loại hình quảng cáo khác. Qua nội dụng bài viết sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các thủ thuật, cách Seo website tin tức hiệu quả nhất. Bạn hãy tham khảo nhé!
Cách SEO Website tin tức hiệu quả
Cách SEO Website tin tức hiệu quả
Hiện nay, có thể nói, sức mạnh của Seo là vô cùng lớn, bên cạnh việc giúp website được tăng hạng trên trang kết quả tìm kiếm, nó thực sự sẽ giúp search engine định hướng các quảng cáo được chú ý và sinh lợi nhiều tốt hơn.
Để hướng đến mục tiêu Seo Website tin tức hiệu quả, nhanh chóng mang lại kết quả tốt nhất, bạn hãy áp dụng các thủ thuật sau, chắc chắn công việc của bạn sẽ được tiến triển thuận lợi.
  1. Sử dụng các từ khóa và cụm từ trong các thẻ title của website
Việc đặt từ khoá tốt nhất ở những vị trí phù hợp là vô cùng quan trọng khi Seo website tin tức. Hiện nay, hầu hết các bộ máy tìm kiếm đều ưu tiên cho title tag trước rồi mới đến các thành phần khác của website, nên cụm từ phù hợp nhất với nội dung nên được ưu tiên đặt vào đó.
Bên cạnh đó, nếu bạn sử dụng hệ thống quản lý nội dung, bạn chắc chắn phải nắm vững được những trường dữ liệu nào sẽ được thể hiện lên title tag.
Ngoài ra, bạn phải thật cố gắng sử dụng những từ khóa phổ biến và “mạnh mẽ” trong các thẻ tiêu đề, mô tả và các tag cho các video clip bạn đăng lên Youtube hay dịch vụ chia sẻ video khác. Như vậy, thì sản phẩm của bạn mới gây được sự chú ý.
  1. Cần viết thẻ mô tả cho mỗi trang càng hấp dẫn, cuốn hút thì càng tốt
Khi Seo website tin tức, việc viết thẻ mô tả cho website của bạn là việc làm có một ý nghĩa nhất định. Các thẻ mô tả phù hợp làm các phần giới thiệu ngắn hiển thị bên dưới tiêu đề của website trong trang kết quả tìm kiếm. Khi bạn mô tả càng ngắn gọn, càng chi tiết, bạn có thể thu hút được vô số các khách hàng đến xem website của bạn.
Một khi bạn đã lôi kéo được nhiều khách hàng, tỷ lệ click của website bạn được tăng cao, đây là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả xếp hạng của Google.
  1. Thường xuyên đưa từ khoá vào URL
Trong quá trình Seo website tin tức, các search engine cũng định giá cả các từ khóa bên trong URL. Trong trường hợp bạn đưa thành công các từ khoá vào tên domain, việc thêm các đường dẫn vào thư mục con và các trang khác là cực kì tốt.
Đối với việc cấu hình cho CMS học sử dụng các câu, từ có nghĩa, các từ khóa lý tưởng chèn vào đường dẫn thay vì sử dụng những câu tuy dài nhưng vô nghĩa, điều này sẽ khiến website của bạn dễ được tìm thấy hơn.
  1. Hạn chế để link cùng trỏ đến một bài viết duy nhất
Để Seo website tin tức đạt hiệu quả, bạn không nên gắn chỉ một bài viết nhưng đến quá nhiều các URL khác nhau, bạn sẽ nhanh chóng lọt vào danh sách đen của Google và bị loại bỏ khỏi trang kết quả tìm kiếm.
Tốt nhất là bạn nên trỏ từng đường dẫn chất lượng đến từng bài viết, đăng nội dung phù hợp trên từng địa chỉ web, gia tăng sức mạnh cho các URL.
  1. Liên kết tới các trang lớn khác và mời họ đặt liên kết tới trang của bạn lên trang của họ
Khi Seo website tin tức, mọi việc làm của bạn sẽ hoá “công cốc” nếu như các website khác không tín nhiệm, không đặt liên kết đến website của bạn. Tốt nhất, bạn nên sử dụng các kĩ năng quảng cáo cũng như phương tiện truyền thông mạng xã hội, làm sao để các website lớn biết về trang của bạn va đồng ý đề nghị trao đổi liên kết. Làm sao để họ thấy đó là một đề nghị đôi bên cùng có lợi.
Với 5 thủ thuật trên, việc Seo website tin tức của bạn giờ đây sẽ “dễ thở” hơn rất nhiều. Chúc bạn luôn thành công với dự án của mình!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây