Kiếp làm SEO thuê

Thứ năm - 23/02/2017 16:49
Các ngành nghề nào cũng phân chia thứ bậc từ cao xuống thấp và trong nghề Seo cũng vậy, có lẽ Seo thuê là cấp bậc thấp nhất rồi nhỉ? Vì muốn kiếm miếng cơm manh áo, nhiều người đã lao vào nghề Seo thuê, mặt khác là họ mong có cơ hội được thực hiện giấc mơ dang dở của mình là trở thành một Seoer chuyên nghiệp.
Kiếp làm SEO thuê
Kiếp làm SEO thuê
Bạn có đủ trình độ, dư thừa khả năng thì tại sao bạn không đứng lên để có thể trở thành một Seoer được nhiều người biết đến, sao cứ suốt ngày lúi cúi đi làm thuê cho người khác. Tuy nhiên, mỗi nghề lại có những nỗi khổ riêng, và Seo cũng vậy. Họ không dám chắc mình có đủ tự tin để đường đường chính chính trở thành Seoer chuyên, không có đủ tài chính, họ sợ những trách nhiệm và áp lực công việc khi là một Seoer chính, và hiển nhiên, họ muốn gắn bó với Seo thuê cho an toàn. Vì thế thu nhập của họ cũng chỉ là vài đồng lặt nhặt mà thôi.
Tốt nhất, ngay từ bây giờ bạn nên thay đổi một chút tư duy, chúng ta có thể làm tốt hơn với MMO, kinh doanh hay là tự đứng lên nhận dịch vụ, ít ra cũng không phải làm thuê quá nhiều và chúng ta nhận được mức thu nhập đáng được hưởng của chúng ta.
Đối với một Seo thuê, nhiều người sẽ có cái nhìn khác so với việc bạn là một chuyên gia Seo. Với những Seoer, việc tối ưu chuẩn Seo là vấn đề vô cùng tốt, nhưng đối với một Seo thuê thì không phải như vậy vì nó tiêu tốn quá nhiều thời gian và công sức, có thể trong khoảng thời gian bạn chú tâm vào việc làm thế nào để chuẩn Seo thì những người khác đã đẩy được 4 – 5 website lên top từ lâu rồi. Mức độ cạnh tranh như thế này thì phần thiệt sẽ thuộc về bạn là lẽ đương nhiên.
Vậy đó, Seo thuê thật “bèo bọt”, muốn làm cho chuẩn Seo cũng thật xa tầm tay với. Mỗi Seo thuê nhiều khi mong muốn tối ưu Seo sao cho chuẩn nhất cũng không phải dễ, không phải là họ không có khả năng mà là vì hoàn cảnh công việc của họ không cho phép.
Một vấn đề mà hầu hết các Seo thuê thường hay gặp phải đó là tiền lương của họ quá ít ỏi, trong khi mỗi một Seoer khác họ có thu nhập cực khủng, trong khi mình lại chỉ kiếm được dăm ba triệu, quả là thiệt thòi cho những Seo thuê.
Thì cái kiếp làm Seo thuê nó là như vậy, cũng đành chịu mà thôi, nếu bạn không chịu ngóc đầu lên với thiên hạ thì làm sao có thể cạnh tranh ngang hàng với họ được, làm sao có thể tự hào vỗ ngực mình là một Seoer có “máu mặt” dư thừa khả năng để hạ gục mọi đối thủ Seo trước mắt. Dù bạn nỗ lực đến đâu, công sức bỏ ra nhiều nhưng những đồng tiền nhận lại chỉ có vài con số, vậy hãy tự đứng lên từ ngay giây phút này, các Seo thuê à!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây