Các công cụ hỗ trợ tuyệt vời trong thiết kế website

Thứ năm - 23/02/2017 16:53
Để có thể thiết kế được một website chuyên nghiệp, việc sử dụng các công cụ hỗ trợ là một điều cần thiết. Những công cụ này sẽ mang đến sự hữu ích cho nhiều nhà phát triển web. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những công cụ hiệu quả trong thiết kế website nhé!
Các công cụ hỗ trợ tuyệt vời trong thiết kế website
Các công cụ hỗ trợ tuyệt vời trong thiết kế website
Mỗi công cụ trong thiết kế website có một công dụng riêng, nhưng chung quy lại là nó luôn hỗ trợ tối đa cho những nhà thiết kế web.
Công cụ CSS3 Generator
Trong mỗi một website, công cụ CSS3 Generator đóng vai trò quan trọng giúp bạn có thể thêm một số hiệu ứng hình ảnh cho các thiết kế web. Bên cạnh đó, CSS3 Generator cho phép các nhà thiết kế có thể chọn một phong cách thiết kế web bất kì sau đó sẽ giúp họ thiết lập các giá trị thích hợp, và trang web sẽ tự động tạo ra các CSS cần thiết cần thiết nhằm định hình ra được phong cách thiết kế đó.
Công cụ CSS3 Generator thật hữu hiệu phải không nào?
Công cụ Adobe Color CC
Khi thiết kế website, chắc chắn bạn phải luôn vật lộn với “cuộc chiến” màu sắc vì không biết chọn ra được màu nào phù hợp cho thiết kế website của mình thì công cụ Adobe Color CC chính là đáp án chính xác dành cho bạn.
Đây là loại công cụ cho phép bạn lựa chọn được một bảng màu đẹp để sử dụng trong thiết kế web của mình. Không những thế, bạn cũng còn có thể tạo ra các bảng màu tùy chỉnh và lưu các bảng màu này lại hoặc khám phá ra những tông màu mới để có được một số bảng màu mang cảm hứng mới lạ và độc đáo nhằm phục vụ cho công việc riêng sau này.
Công cụ Fixtext
Vấn đề được nhiều người quan tâm trong khi thiết kế website đó chính là làm như thế nào để các văn bản cung cấp thông tin có kích thước phù hợp với những thay đổi kích thước màn hình, Fixtext chính là công cụ hàng đầu để giải quyết vấn đề này.
Với chức năng giúp các tiêu đề cũng như văn bản thông tin được mở rộng và phù hợp với kích thước tiêu chuẩn của web, Fixtext sẽ hỗ trợ tối đa cho bạn.
Công cụ Webydo
Công cụ Webydo ra đời mang đến cho thế giớ web những lợi ích không tưởng. Đây là một nền tảng dành cho thiết kế web trực tuyến chuyên nghiệp, kết hợp cả hai khía cạnh thiết kế web và phát triển cùng trong một công cụ.
Webydo cung cấp cho các thiết kế web một nền tảng vô cùng linh hoạt nhằm quản lý và tạo ra các trang web đáp ứng mọi yêu cầu cho khách hàng về một sản phẩm tốt nhất. Có thể nói, Webydo thực sự là một công cụ không thể thiếu đối với các nhà thiết kế khi họ có thể dành nhiều thời gian và tự do hơn trong sáng tạo.
Chúng tôi đã giới thiệu đến bạn 4 công cụ hỗ trợ tốt cho việc thiết kế nên một website, hãy sử dụng chúng thật tốt cho web của mình để mang đến nhiều cơ hội thành công

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây