Thế Anh Group

https://tar.vn


Năm 2017 – Bạn nên bắt kịp những xu hướng thiết kế website nào?

Trong thời đại công nghệ cao, việc thiết kế một website đúng chuẩn đang là vấn đề được cộng đồng mạng quan tâm. Đến thời điểm hiện tại, bạn đã có dự định thiết kế website như thế nào để chạy trong năm 2017 chưa nào? Nếu chưa thì bạn hãy tham khảo các xu hướng thiết kế website dưới đây, hãy nhanh chóng để có thể đón đầu xu thế nhé!
Năm 2017 – Bạn nên bắt kịp những xu hướng thiết kế website nào
Những xu hướng thiết kế website nào đang làm chao đảo cộng đồng web trong năm 2017? Câu trả lời chính xác sẽ được chúng tôi cung cấp đến bạn với những thông tin dưới đây, bạn hãy tham khảo thật kĩ.
Tùy thuộc vào đối tượng khách hàng xem web mà chúng ta chọn áp dụng xu hướng nào phù hợp nhất với nhu cầu khách hàng mục tiêu.
Xu hướng 1: Giao diện đáp ứng (Responsive website)
Theo số liệu thống kê, có thể nói năm 2016 là năm đầu tiên mà người sử dụng điện thoại di động truy cập internet vượt mặt cả máy tính bạn, đây quả là một bước chuyển to lớn của công nghệ di động. Chính vì như vậy mà khi bước sang năm 2017, thiết kế website responsive đã trở thành yêu cầu bắt buộc. Đối với các thiết bị thông dụng nhất của con người như điện thoại di động thông minh, laptop, máy tính bảng, máy tính bàn… giao diện website bắt buộc phải tuỳ biến mà hiển thị trên tất cả các thiết bị đó.
Xu hướng 2: Cuộn và trượt sóng
Xem website bằng một cái click chuột ư, thật lỗi thời phải không nào các bạn? Trong thời đại đỉnh cao của công nghệ, xu hướng cuộn, trượt hay lướt mới chính là những thao tác chủ yếu mà bạn nên sử dụng, có như vậy bạn mới bắt kịp xu thế.
Người dùng các loại thiết bị từ máy tính bàn, máy tính bảng hay cả điện thoại cảm ứng thông minh sẽ có những trải nghiệm thực sự thú vị, lôi cuốn và vô cùng hấp dẫn với các trang website được thiết kế theo kiểu cuộn xuống từng màn hình.
Xu hướng 3: Tiến tới thiết kế tối giản
Bạn đang ưa chuộng website được thiết kế phẳng vì nó mang đến cho bạn những cảm giác thật hiện đại, tinh tế thẩm mỹ và thật nhẹ nhàng với những màu sắc vô cùng trong sáng và đường nét cực kì thanh mảnh.
Tuy nhiên, đê bắt kịp xu hướng mới, bạn cũng nên lựa chọn con đường khác sáng tạo hơn đó chính là nên thiết kế website theo phong cách tối giản, tức là đi sâu tập trung vào việc làm nổi bật điểm chính yếu của web, tất nhiên là bạn cần phải loại bỏ tất cả các yếu tố thừa không cần thiết.
Thiết kế website tối giản sẽ ngay lập tức giúp bạn có thể gây một ấn tượng đặc biệt tốt đối với người dùng bởi nó vô cùng thu hút, sử dụng nhiều không gian trống, tạo nên vẻ đẹp hiện đại. Mặt khác, người dùng mạng đang bị quá tải thông tin, họ không có đủ thời gian và tâm trí để dừng lại lâu trên một website nào, vì vậy, nếu website của bạn càng tối giản thì tỷ lệ người dùng đến với web ngày càng cao.
Xu hướng 4: Đặc biệt chú trọng việc tập trung vào hình ảnh
Hình ảnh của website hiện nay là một trong những yếu tố tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Chính vì vậy, bạn cần tập trung kĩ lưỡng vào hình ảnh, phải đầu tư sao cho chất lượng hình ảnh phải thật sắc nét, khổ hình to rộng, độ phân giải cao. Và nếu như bạn muốn website của mình phải thật đặc biệt thì bạn nên sửu dụng ảnh động hay video ở chế độ màn hình.
Bên cạnh đó, nội dung chữ nếu có sử dụng thì bạn nên thêm 1 hay 2 dòng phụ hoạ cho hình. Các hiệu ứng được gắn vào hình để bổ sung thêm nét sống động, mượt mà như thật.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây