Thế Anh Group

https://tar.vn


Các tiêu chí để thiết kế được một website chất lượng

Đối với một người sử dụng, tiêu chí để đánh giá một website chất lượng rất đơn giản, đó là nó phải có giao diện đẹp, thư mục rõ ràng, hiển thị nhanh hay tương tác dễ dàng. Tuy nhiên, đây chỉ là mặt ngoài, chưa phải là các tiêu chí trọng tâm để có thể thiết kế nên một website đạt chất lượng cao.
Vậy với các tiêu chí nào để bạn có thể thiết kế nên một website chất lượng nhất?
Các tiêu chí để thiết kế được một website chất lượng
Một website chất lượng không chỉ là một website có hình thức đẹp, độc đáo mà còn phụ thuộc vào rất nhiều tiêu chí, nó phải đảm bảo sự thân thiện, tiện ích với người dùng; phải truyền tải được hết những thông tin về doanh nghiệp, về các dịch vụ, sản phẩm hay đơn thuần chỉ là những kiến thức bạn muốn chia sẻ tới độc giả web.
Các tiêu chí cụ thể giúp bạn thiết kế được một website chất lượng:
  1. Giao diện web phải đẹp và cốt lõi bên trong đạt chất lượng
Một website đạt chất lượng là phải có giao diện đẹp, mang đến các giá trị thẩm mỹ cao. Không những thế, website cũng phải thật sáng tạo và chuyên nghiệp. Đây là tiêu chí đầu tiên đòi hỏi một website chất lượng phải có được, là yếu tố gây ấn tượng đầu tiên với khác hàng.
Không chỉ chú trọng vẻ bề ngoài, website chất lượng phải chứa đựng cốt lõi chất lượng. Lõi giao diện sử dụng thẻ div, li,.. theo chuẩn.
  1. Tối ưu nâng cao tốc độ duyệt web trong kỹ thuật lập trình
Để có thể thiết kế được một website chất lượng, bạn phải cần chuẩn hoá CSDL và tối ưu thuật toán sử dụng, kỹ thuật Reside ảnh bằng code.
Creative thiết kế web hướng tới chạy web với dữ liệu lớn và đường truyền internet kết nối tới website không cao. Và đạt tới tốc độ "làm mất cảm giác phải chờ đợi khi lướt web".
Ngoài ra, phải sử dụng kỹ thuật nén file html, css, js giảm lưu lượng phải tải khi duyệt và kỹ thuật sử dụng bộ nhớ đệm Cache tăng tốc tối đa.
  1. Tối ưu chuẩn hoá với các công cụ tìm kiếm Google, Yahoo, Bing,...
Mục đích của việc tối ưu này là để người dùng tìm thấy bạn nhiều và xếp thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing,... Đây là một tiêu chí giúp bạn có thể thiết kế nên một website đạt được chất lượng. Hãy chú trọng nhé!
  1. Bảo mật
Nếu như khi bạn thiết kế nên một website mà nó không có sự bảo mật thì chắc chắn bạn sẽ không bao giờ “với” tay chạm tới được việc thiết kế nên website chất lượng. Bạn cần bảo mật:
  • Bảo mật bởi các thiết bị phần cứng.
  • Bảo mật trong kỹ thuật thiết kế website.
  1. Tiêu chí support
Để có thể thiết kế nên được một website chất lượng, bạn cần phải đảm bảo rằng website của mình luôn luôn có nhân viên trực Server 24/24 nên khả năng mất kết nối là hiếm và kết nối 99,99%, nếu có bất kì vấn đề gì thì có thể dễ dàng thay đổi.
Không những thế, để hướng tới mục đích cao cả là thiết kế một website chất lượng, việc hỗ trợ quản trị, cập nhật nội dung web, hỗ trợ quảng bá sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp và theo sát trong quá trình website hoạt động, tư vấn Seo hiệu quả tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm cũng là tiêu chí hết sức quan trọng.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây