Thế Anh Group

https://tar.vn


Cấu trúc của bài viết chuẩn SEO

Khi bước chân vào con đường làm Seo, mỗi Seoer cần phải tìm hiểu, học hỏi, tìm tòi và sáng tạo ra nhiều phương pháp làm Seo nhằm đạt hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, việc biết được cấu trúc bài viết chuẩn Seo cũng là một vấn đề quan trọng giúp cho việc Seo của bạn được thuận lợi hơn.
Cấu trúc của bài viết chuẩn Seo là như thế nào?
Cấu trúc của bài viết chuẩn SEO
Bài viết chuẩn Seo đóng vai trò quan trọng để website của bạn được đánh giá cao và có được vị trí xếp hạng tuyệt vời trong công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google. Những bài viết này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả Seo của bạn. Vì thế, để viết một bài viết chuẩn Seo đòi hỏi bạn phải am hiểu vấn để, dùng từ ngữ trôi chảy và áp dụng đúng cấu trúc.
Chủ đề
Một bài viết chuẩn Seo phải có chủ đề bài viết hấp dẫn, thu hút người dùng khiến họ phải click ngay khi nhìn thấy. Bạn phải suy nghĩ thật thấu đáo để có thể đưa ra được chủ đề tốt nhất, đây là bước quan trong đầu tiên hình thành nên một bài viết chuẩn Seo.
Để có thể đặt tiêu đề thành công, bạn phải tập trung nghiên cứu từ khóa (Keyword Research) để biết khách hàng cần gì và muốn biết gì. Đây là bước quan trọng, bạn đừng lơ là nhé!
Tiêu đề
Đối với tiêu đề, vạn cần phải chú ý viết tiêu đề sao cho thật tối ưu cho Seo và phải hấp dẫn. Tiêu đề nên chứa từ khóa để công cụ tìm kiếm nhận diện nhanh và đánh giá cao bạn hơn.
Một tiêu đề hay, đúng trọng tâm của vấn đề sẽ là một nền tảng tốt giúp bài viết của bạn được đánh giá cao.
Từ khoá
Đối với một Seoer, việc có được từ khoá hay sẽ quyết định đến việc thành công khi Seo. Bạn cần sắp xếp từ khoá hợp lý để Seo được thuận lợi. Hãy chắc chắn bạn đã “rải” đủ các từ khóa vào bài viết.
Cấu trúc bài viết
Trước khi lên cấu trúc cho một bài viết chuẩn Seo bạn cần chú ý tới chủ đề và từ khóa, từ khoá càng tốt thì bài viết của bạn sẽ càng được nâng “tầm”. Bạn cần phải tuân thủ theo cấu trúc bài viết dưới đây để có thể viết ra được một bài viết chuẩn Seo.
Tuy có nhiều nội dung, nhưng chung quy lại bạn cần cho người dùng biết những thông tin về dịch vụ/ sản phẩm mà bạn cung cấp:
  • Dịch vụ/sản phẩm đó là gì?
  • Tại sao lại cần sử dụng dịch vụ/sản phẩm đó?
  • Tại sao phải chọn bạn là nơi cung cấp dịch vu/ sản phẩm đó?
  • Đến với bạn, họ được những gì?
  • Liên hệ với bạn ở đâu?
Một điều bạn cần phải lưu ý trong bài viết chuẩn Seo không nên tâng bốc quá nhiều về bản thân mà phải nêu ra đầy đủ các ưu và nhước điểm. Đừng quá sa đà vào việc nêu các ưu điểm mà “bỏ rơi” nhược điểm, về nhược, bạn phải làm sao cho nhược trở thành ưu.
Để biết một bài viết chuẩn Seo hay, bạn hãy đặt chính mình là người sử dụng để biết mình cần gì, muốn gì từ đó trả lời nó. Nếu bài viết của bạn hướng tới người dùng thì không có lý do gì mà bài viết bạn không lên top hết.
Một điều bạn nên nhớ khi viết bài viết chuẩn Seo là hãy cung cấp bảng giá về sản phẩm/ dịch vụ của mình. Đây là điều khách hàng quan tâm không kém sau chất lượng của sản phẩm/ dịch vụ đó.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây