Thế Anh Group

https://tar.vn


Cách Seo fanpage – facebook lên top 10 Google

Là cách đưa fanpage – facebook hay ghi chú của bạn lên top 10 của công cụ tìm kiếm Google, Seo fanpage facebook hiện là phương pháp được nhiều người sử dụng. Thông qua bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những bước để có thể Seo fanpage – facebook nhanh chóng lên top 10 của Google, hãy tham khảo nhé!
Cách Seo fanpage – facebook lên top 10 Google
Facebook là một mạng xã hội lớn, có số lượng người sử dụng nhiều hàng đầu hiện nay, bất cứ ai cũng đều có thể tham gia và đăng tải những thông tin có ích lên các trang facebook cá nhân của mình. Tuy nhiên để được nhiều người biết đến chung cần có một trang fanpage để ai cũng có thể vào và xem nhưng thông tin do người sáng lập trang đăng tải lên.
Bài viết này giới thiệu các phương pháp Seo để thăng hạng Facebook Fanpage lên Top kết quả tìm kiếm Google. Có thể bạn chưa biết, Facebook Fapage được Google nhìn nhận như một tiểu blog. Vậy nên, các phương pháp Seo cho website đều có giá trị áp dụng với Fanpage.
Thứ nhất: Bạn cần phải đặt tên fanpage sao cho hợp lý nhất
Việc đặt tên fanpage hợp lý là một việc làm hết sức quan trọng. Vì vậy, nếu như bạn muốn seo từ khóa nào lên top Google thì hãy cố gắng đặt từ đó đứng đầu.
Thứ hai: Chèn từ khoá vào vị trí quan trọng trong fanpage – facebook
Để Seo fanpage – facebook lên top 10 Google, bạn cần phải chèn các từ khoá vào những vị trí quan trọng hàng đầu trong fanpage – facebook, chẳng hạn như chèn từ khoá vào tiêu đề, phần mô tả, about, danh mục kinh doanh…
Khi chèn, bạn cần chú ý đến đến sự cân bằng giữa nội dung khi Seo, tốt nhất là bạn nên tập trung chèn từ 1 đến 3 từ khoá ở phần đầu tên trang và đâu phần mô tả. Tránh trường hợp bạn chèn quá nhiều từ khoá khiến cho người đọc cảm thấy khó hiểu và gây nhiễu thông tin.
Thứ ba: Tạo một URL tuỳ chỉnh cho trang fanpage – facebook
Khi tiến hành Seo fanpage – facebook để có thể đạt được thứ hạng cao trên Google, bạn cần phải đặt URL tuỳ chỉnh ở vị trí sau địa chỉ facebook. Để đặt URL cho Fanpage, bạn phải có tối thiêu 25 Like. Google cũng xét đến từ khóa nằm trong đường link, do đó, bạn hãy lưu ý chèn thêm từ cần SEO vào URL nhé. Các từ khóa này sẽ được tô đậm khi hiển thị trên kết quả tìm kiếm.
Thứ tư: Số điện thoại và địa chỉ
Là một trong những điểm quan trọng để khách hàng có thể liên lạc với bạn, chính vì vây, số điện thoại và địa chỉ sẽ giúp ngắn việc bán hàng và tăng hiệu quả bán hàng online.
Thứ năm: Seo bài viết trên fanpage
Màn hình của bạn sẽ hiển thị Write something khi bạn tiến hành đăng một link gì đó trên facebook, đây chính là phần mô tả của bài viết. Và 18 ký tự đầu tiên sẽ là phần title, vậy nên bạn hãy cố gắng ghi phần mô tả thật hợp lý, đưa các từ khóa lên đoạn đầu nếu có thể.
Thứ sáu: Seo cho ghi chú trên facebook
Trong các thủ thuật Seo tổng lực Fanpage, bạn không thể bỏ qua phần Ghi chú (Facebook notes). Tính năng tạo ghi chú được Google đánh giá cao hơn cả bài viết.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây