Thế Anh Group

https://tar.vn


Các bước để xây dựng nên một blacklink chất lượng

Blacklink là những liên kết từ các website khác nhau liên kết đến website của bạn, trong Seo, black đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Với việc thu hút được nhiều blacklink đến website, thứ hạng website của bạn sẽ ngày càng tăng.
Vậy các bước để xây dựng nên một blacklink chất lượng là gì? Hãy tham khảo nội dung bài viết dưới đây để hiểu rõ nội dung chi tiết nhé!
Các bước để xây dựng nên một blacklink chất lượng
Là một công cụ hiệu quả trong việc xây dựng kết nối nhiều trang web lại với nhau hay chính là những liên kết từ website khác trỏ về site của bạn, blacklink có tác dụng là nếu trong nội dung web khác có gắn liên kết web bạn thì website bạn cũng được bộ tìm kiếm ghé thăm.
Chính vì vậy, việc xây dựng một blacklink chất lượng cao sẽ là cơ sở quan trọng giúp việc Seo của bạn đạt được hiệu quả cao, được nhiều khách hàng biết đến.
Các bước cụ thể để bạn xây dựng được một blacklink chất lượng:
Đầu tiên, bạn phải tạo được một bài viết thật giá trị. Bạn phải chú trọng trong việc viết ra một bài viết có giá trị nội dung cao, nếu được như vậy thì bạn không cần phải mất thời gian trong việc rải link tràn lan trên nhiều diễn đàn hay câu like trên mạng xã hội chẳng hạng như Facebook.
Khi bạn đã thành công viết ra một bài viết có nội dung chất lượng cao thì chắc chắn sẽ có nhiều khách hàng “tình nguyện” share bài viết của bạn, họ cũng có thể lưu bài viết của bạn vào website vì họ rất tâm đắc.
Việc thứ hai, khi Seo, để xây dựng nên một blacklink chất lượng đó chính là việc bạn cần phải tạo nên một kho dữ liệu rộng lớn về một chủ đề thật đặc biệt mà ít ai có thể nghĩ ra. Có như vậy thì website của bạn sẽ không bao giồ “đụng hàng” với những website khác, được nhiều khách hàng để tâm đến.
Thứ ba, việc tiếp theo đòi hỏi bạn phải thực hiện để xây dựng một blacklink là bạn phải tổng hợp các bài viết hay về một chủ đề cụ thể. Đây là một việc làm vô cùng hữu ích, nó giúp người dùng có thể tìm kiếm nhanh các bài viết hay trong thời gian ngắn nhất.
Và bước thứ tư bạn cần thực hiện là tạo một bài viết hướng dẫn tổng hợp. Đây chính một cơ sở hoàn hảo để có thể xây dựng nên một blacklink đatj tiêu chuẩn chất lượng cao.
Thứ năm, một bước quan trọng không kém nhằm đạt được mục tiêu có được một blacklink hoàn hảo đảm bảo chất lượng là bạn cần phải cực kì cố gắng để có thể viết ra một bài viết thật “khủng”, nội dung chi tiết.
Thứ sáu, trong Seo, một blacklink chất lượng là không mắc lỗi chính tả, dấu chấm câu và ngắt dòng hợp lý. Nếu nội dung bài viết của bạn mắc quá nhiều lỗi chính tả thì khi ấy sẽ chẳng có một ai muốn trích dẫn link của bạn đâu. Bạn cần phải đặc biệt lưu ý nhé!
Bước thứ 7, bạn nên viết những chủ đề mà bạn chắc chắn sẽ có nhiều người hiểu những gì bạn truyền tải và được nhiều sự chú ý. Như vậy thì link của bạn sẽ được trích dẫn một cách nhanh chóng, mang lại hiệu quả không ngờ.
Và cuối cùng, đăng bài viết của bạn lên các trang article như EzineArticle, GoArticle, iShare… Cách này rất hiệu quả, các trang article đó cũng có thứ hạng khá cao và backlink dofollow.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây