Thế Anh Group

https://tar.vn


Bí quyết tìm từ khoá hiệu quả dành cho Seoer

Đối với một chiến dịch Seo, từ khoá đóng vai trò cực kì quan trọng quyết định đến sự thành công hay thất bại của chiến dịch Seo đó. Vì vậy, việc tìm kiếm là lựa chọn từ khoá chuẩn góp phần nâng cao thứ hạng của website trên cỗ máy tìm kiếm, cơ hội để cho khách hàng biết đến và đặt mua sản phẩm, dịch vụ.
Bí quyết tìm từ khoá hiệu quả dành cho Seoer
Có thể nói, từ khoá chính là mục tiêu hàng đầu đối với chiến dịch Seo nói chung và đối với mỗi Seoer nói riêng. Nếu chọn đúng từ khoá, có được bảng từ khoá tốt sẽ giúp cho việc Seo trở nên vô cùng dễ dàng, nó sẽ dễ dàng leo lên top 10 của Google và được nhiều khách hàng lựa chọn.
Tuy nhiên, bên cạnh đó, việc không lựa chọn đúng mục tiêu sẽ dẫn bạn đi sai đường và hậu quả là cho dù từ khóa đó có lên top thì tỷ lệ chuyển đổi hay lượng visits của bạn cũng rất thấp thậm chí bạn chẳng có thể bán được sản phẩm nào vì chúng không liên quan.
Với một vài từ khóa “hot” sẽ giúp cho bạn có thể bán được sản phẩm hay thay đổi cũng như điều chỉnh chiến dịch Seo cho mình.
Vậy cách tìm từ khoá như thế nào là tốt nhất đối với mọi Seoer?
Dự đoán từ khoá
Đây là cách dùng tuy không mới nhưng rất cần thiết đối với một Seoer. Trong khi dự đoán từ khoá, bạn nên đặt mình vào vị trí của khách hàng để biết họ muốn và cần gì, từ đó đúc kết lại và đặt ra từ khoá phù hợp với nội dung sản phẩm, dịch vụ mà mình hướng tới.
Dùng tools gợi ý từ khóa UberSugGest
Đây là website sẽ cho phép bạn check từ khóa hiển thị theo dạng key, bình thường google suggest (đề cập phần dưới) sẽ chỉ show ra một số kết quả hạn chế, nhưng ubersuggest sẽ show ra toàn bộ và sắp xếp chúng một cách thông minh.
Khi sử dụng cách này trong Seo, bạn sẽ có được từ khoá ưng ý phù hợp với định hướng nội dung, đây là một cách hiệu quả bạn nên áp dụng.
Dùng đối thủ để dự đoán từ khoá
Tại sao cứ phải đi tìm trong khi hoàn toàn có thể check đối thủ của mình đang seo từ gì, bằng cách search 10 website đứng đầu và xem phần thẻ Keywords của họ? Đây là một cách làm thông minh, hiệu nghiệm giúp bạn có thể cạnh tranh với đối thủ, thực lực của bạn sẽ được chứng tỏ nếu kết quả thứ bạn Seo ra tốt hơn.
Sử dụng công cụ Google Planner Tools
Với việc sử dụng công cụ Google Planner Tools, bạn sẽ được cung cấp các gợi ý từ khoá tốt nhất, kèm theo đó là độ cạnh tranh và số lượt tìm kiếm. Bên cạnh các cách trên, sử dụng công cụ này bạn sẽ nhận được những thông tin chính xác và có được hệ thống từ khoá tốt nhất.
Với các cách tìm từ khoá trên, chúng tôi tin chắc rằng nó sẽ mang đến cho mình những từ khoá tốt nhất, phù hợp nhất, tất nhiên, khi đã có từ khoá tốt thì việc Seo của bạn sẽ tiến triển thuận lợi và giúp chiến dịch Seo thành công mỹ mãn.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây