Thế Anh Group

http://tar.vn


SEO như thế nào để giữ thứ hạng bền vững trên Google?

Trong quá trình làm Seo, điều mà bất cứ một Seoer nào cũng đều quan tâm đó chính là việc làm sao để website của mình có thứ hạng tốt, có chỗ đứng bền vững trên Google. Đối với một Seoer chuyên nghiệp hay những người chỉ mới vừa bước chân vào nghề, hãy tìm mọi cách để việc Seo của mình luôn giữ được “phong độ”, luôn góp mặt trong top đầu của công cụ tìm kiếm.
Vậy Seo như thế nào để giữ thứ hạng bền vững trên Google?
SEO như thế nào để giữ thứ hạng bền vững trên Google
Hiện nay, rất nhiều trang web làm Seo rơi vào tình trạng bị rớt từ khoá vì dính thuật toán Google Panda và Google Penguin. Chính vì vậy, làm Seo kiểu “mì ăn liền” không còn phù hợp, không khiến thứ hạng của website được trụ vững trên bảng thứ hạng.
Như các bạn cũng biết, kết quả trả về cho top 1 Google phải luôn là những kết quả tự nhiên và giá trị nhất đối với người dùng tìm kiếm. Vì vậy, khi thực hiện một dự án Seo web, bạn cần Seo như thế nào để đạt được kết quả tốt nhất là tiếp cận nhanh với khách hàng tiềm năng, trụ vững trên “mặt trận” Google?
Seo Onpage tốt
Một website được thiết kế đẹp là rất quan trọng nhưng chưa phải là yếu tố cấp thiết nhất, vì không hẳn các website đẹp ấn tượng đó đã là một thiết kế thân thiện cho Seo. Do đó, một Seoer khi thiết kế nên một website thì phải biết kết hợp Seo các thẻ mô tả, thẻ Meta, thẻ tiêu đề, thẻ H1 và thẻ H6 sao cho nó thật phù hợp và tự nhiên nhất.
Ngoài ra, khi Seo, các bài viết phải liên kết đến các landing page mục tiêu mà bạn đang hướng đến, có như thế thì việc Seo của bạn mới thực sự tốt.
Seo nội dung tốt
Bên cạnh việc phải Seo Onpage tốt, bạn cũng cần phải Seo nội dung thật chất lượng để tạo được hiệu quả cao trong công việc. Nội dung trong các bài viết của bạn phải hoàn toàn tự viết, nó sẽ mang đến cho website của bạn độ tin cậy cực kì cao.
Đó cũng chính là một trong những lý do hàng đầu khiến Google luôn đánh giá cao trong trang kết quả tìm kiếm. Với việc Seo nội dung tốt là cực kì hiệu quả, nó sẽ giúp cho trang web của bạn được chú ý hơn trong công cụ tìm kiếm .
Seo Offpage đảm bảo chất lượng
Seo Onpage tốt là rất quan trọng nhưng bạn cũng cần phải Seo Offpage sao cho thật chất lượng. khi Seo Offpage, bạn không nên quá lạm dụng chèn textlink vô tội vạ trên các diễn đàn và trao đổi textlink hàng loạt trong một thời gian ngắn để có thể lên top nhanh chóng. Việc làm này sẽ khiến cho website của bạn sẽ bị Google phạt nặng, không tốt một chút nào.
Xây dựng nên một chiến lược Seo hiệu quả nhất
Đối với một Seoer, việc xây dượng được một chiến lược Seo hiệu quả, đúng đắn sẽ mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng, công sức mà mình bở ra sẽ được đền đáp xứng đáng.
Với nội dung bài viết trên, bạn đã thực sự hiểu được những vấn đề quan trọng trong Seo để có thể giữ vững thứ hạng trên Google rồi nhỉ? Khi Seo Onpage tốt, Seo nội dung tốt, Seo Offpage chất lượng và có chiến lược Seo hiệu quả, chắc chắn việc Seo của bạn sẽ thành công ngoài mong đợi, mục tiêu giữ vững thứ hạng trên Google sẽ không là “giấc mơ” xa vời.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây