Thế Anh Group

http://tar.vn


Làm gì để Google index bài viết nhanh hơn?

Với sự phát triển vượt bậc của Internet, Seo đang dần mở rộng địa bàn và được sử dụng rộng rãi trên thị trường, nhiều công ty doanh nghiệp cũng sử dụng Seo như một công cụ hiệu quả để có được nhiều khách hàng. Nghề Seo đang thực sự nở rộ tại Việt Nam, nhiều Seoer đang tích cực nghiên cứu về thủ thuật Seo để tiến hành công việc được tốt hơn. Và vấn đề làm sao để Google Index bài viết nhanh hơn chính là vấn đề mà nhiều Seoer quan tâm.Trong nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các công cụ hiệu quả để làm cho Google index bài viết của bạn nhanh hơn nhé!
Làm gì để Google index bài viết nhanh hơn
Hiện nay, trong Seo, việc làm thế nào để khiến cho BOT của Google ghé thăm trang web của bạn được thường xuyên chính là vấn đề mà nhiều người boăn khoăn, họ không biết phải làm như thế nào để đạt được mục đích.
Để giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả nhất, thông qua nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 9 vũ khí bí mật giúp Google index bài viết nhanh hơn, Seo hiệu quả hơn, hãy tham khảo.
Giới thiệu trực tiếp đến Google và các trình duyệt
Đầu tiên, với việc giới thiệu trực tiếp đến Google và các trình duyệt chính là một vũ khí hiệu quả giúp Google index bài viết nhanh hơn:
  • Google submit.
  • Google Ping.
  • Tìm nạp google trong webmaster tool
Nội dung bài viết
Để có thể thực hiện được mục đích trên nhằm Seo được hiệu quả thì bạn cần viết bài với nội dung unique. Điều hướng internal link để boot google lưu lại trên trang của bạn lâu hơn. Có như vậy bạn mới mong bài bài của bạn sớm được Google để mắt đến.
Thường xuyên cập nhật nội dung mới cho website
Khi Seo, với việc thường xuyên cập nhật nội dung mới cho website thật sự là một chiêu thức hay chắc chắn sẽ khiến cho Google ngày nào cũng phải quan tâm tới bài viết của bạn chính là việc cập nhật bài viết mới mỗi ngày vào cùng 1 thời điểm.
Mang bài viết mới sau khi submit lên Facebook, twitter, Google+, linkin…
Đối với việc làm này sẽ là một cách hay để bạn có thể tăng traffic trên mạng xã hội, đây là cơ hội tốt khiến cho Google để ý đến site của bạn nhiều hơn.
Comment thường xuyên tại các blog, diễn đàn… kèm theo link bài biết
Đây là một cách tốt để bạn và bài viết của mình được nhiều người biết và để ý đến. Đây chính là cơ hội “ngàn vàng” để bạn có thể “quảng bá” bản thân, đồng thời gây được sự chú ý với Google.
Tăng tốc độ tải trang
Để có thể khiến BOOT thường xuyên ghé thăm trang của bạn để việc Seo của bạn tiến triển thuận lợi thì tốt nhất nó phải có tốc tải trang tốt. Bạn phải làm mọi cách để có thể tăng tốc độ tải trang, chẳng hạn như bỏ bớt các mã javacript hoặc flash không cần thiết.
Chú ý dùng các templates đạt chuẩn XHTML
Khi bạn sử dụng các templates đạt chuẩn XHTML sẽ giúp website của bạn hiển thị được trên tất cả mọi trình duyệt, một lẽ hiển nhiên là Google có thể sẽ quan tâm đến trang của bạn đấy.
Link building
Để Google index bài viết của bạn được nhanh hơn, Seo hiệu quả nhất thì việc xây dựng các backlink chất lượng về bài viết của bạn để bầu chọn bài viết của bạn là một việc làm cực kì cần thiết.

Như vậy, với 9 vũ khí bí mật và tối thượng trên, chúng tôi cam kết rằng Google sẽ in index bài viết của bạn nhanh hơn, mang đến những hiệu quả nhất định với nhiều Seoer.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây