Thế Anh Group

http://tar.vn


Các mánh khoé SEO bị Google liệt vào danh sách Spam

Là một Seoer, ai cũng muốn trang web của mình có thể lên top nhanh, vì thế mà nhiều người đã “sa” vào việc sử dụng các thue thuật Seo “xấu” hòng đẩy web của mình lên vị trí cao hơn. Tất nhiên khi ấy Google sẽ nhanh tay đáp trả các thủ thuật Seo đó và liệt nó vào danh sách Spam ngay lập tức, vì làm việc xấu bao giờ cũng phải nếm trải mùi vị của “đau khổ”, bạn nhỉ!
Vậy các mánh khoé nào mà các Seo mũ đen thực hiện trong quá trình Seo?
Các mánh khoé SEO bị Google liệt vào danh sách Spam
Hiện nay, có một thành phần không nhỏ những người vì ham cái lợi trước mắt, cái lợi “che mờ” lý trí nên đã sử dụng các thủ thuật Seo xấu để nhanh chóng đạt được ý đồ “bất chính” của mình. Đây là một việc làm “hạ bệ” đi nhân cách của một Seoer, bạn nên tránh xa nhé!
Thủ thuật đầu tiên mà các Seo mũ đen thực hiện đó là họ sử dụng các phần mềm hỗ trợ khi làm Seo, có thể là dùng phần mềm hỗ trợ lấy tin tự động và copy y nguyên vào trang web của mình để tạo nội dung cho web site. Đây đích thực là hành vi “ăn cắp chất xám” của những người đã bỏ ra nhiều công sức nhằm để có được một bài viết hay, thật trắng trợn.
Nếu là một Seoer chân chính, bạn cần tập trung để có thể viết ra những nội dung thật hay thay vì đi copy bài viết của người khác. Còn không, bạn sẽ nhanh chóng bị Google “tóm cổ” bởi các công cụ tìm kiếm của Google phát hiện được, không những cho trang web của bạn bị tụt thứ hạng mà còn loại bỏ khỏi danh sách tìm kiếm.
Bên cạnh đó, một thủ thuật khác được Seo mũ đen áp dụng thường xuyên đó chính là chèn rất nhiều từ khóa vào nội dung của bài viết hay sử dụng các hidden text hay sử dụng chữ nhỏ để không làm ảnh hưởng đến cấu trúc bài viết và qua mắt được Google để tạo ra nhiều link. Nếu Google phát hiện ra thủ thuật xấu này, chắc chắn web của bạn sẽ bị liệt vào danh sách Spam.
Ngoài ra, web của bạn sẽ bị Google liệt vào danh sách Spam nếu như trang web áp dụng hình thức viết tiêu đề không liên quan đến nội dung nhằm tăng lượng click.
Khi áp dụng các thủ thuật Seo trên, web của bạn rất có thể lên top nhưng “hiểm hoạ” mà nó mang lại là vô cùng khó lường, đặc biệt là nó sẽ không mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp nhất là doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm.
Với các biện pháp của mình, Google sẽ có công cụ “trừng phạt” thích đáng các thủ thuật của Seo mũ đen. Bằng cách sử dụng các thủ thuật Seo như Scraped hoặc kiểm tra nội dung của Website, Google dễ dàng biết được bạn có Spam hay không. Ngoài ra, Google cũng có thể sử dụng chính các Back Link trỏ về trang Web để phát hiện Spam .
Tốt nhất, để tạo cho trang web bạn ổn định lâu dài và chất lượng bạn nên tuân theo chặt chẽ quy trình SEO, đừng vì muốn có kết quả ngay mà làm cho trang web của bạn bị mất trên bảng xếp hạng tìm kiếm. Và hiển nhiên bạn cần tránh xa các thủ thuật không minh bạch kia ra nhé, nếu không muốn “rước hoạ vào thân”, rất nguy hiểm đấy!
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây