Thế Anh Group

http://tar.vn


Các giải pháp nhằm giải quyết việc đánh cắp website

Trong thời đại ngày nay, bạn luôn thấy nhan nhãn các website có ý tưởng thiết kế hay nội dung bài viết giống nhau, đây không phải là chuyện hiếm có khó tìm. Tất nhiên website đó chỉ có một bản gốc duy nhất, bên cạnh đó là vô số các website đạo nhái lại. Đây là một hình thức ăn cắp “giữa ban ngày”, diễn ra phổ biến trong cộng đồng website.
Vậy các giải pháp nào có thể giải quyết được tình trạng ăn cắp website?
Các giải pháp nhằm giải quyết việc đánh cắp website
Trong xã hội hiện đại, bên cạnh việc một người cố gắng cày ngày cày đêm để có thể thiết kế nên một website chất lượng nhất thì vẫn còn tồn tại các thành phần chuyên đi ăn cắp nội dung hay ý tưởng thiết kế website nhằm hô biến nó trở thành sản phẩm của mình. Thật trắng trợn và bất công!
Không phải hầu hết những người chuyên ăn cắp website không có khả năng, chỉ là họ chưa cố gắng, lười vận động, không chịu “chi ra chất xám” mà vẫn mong có được một website hoàn mỹ.
Và để giải quyết những việc bức xúc trên, sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những giải pháp tốt nhất nhằm chặn đứng được những hành vi ăn cắp website nhé! Nếu vô tình bạn gặp phải thì có thể áp dụng ngay.
Để có thể giải quyết triệt để “tệ nạn” ăn cắp website, bạn cần phải biết chúng ăn cắp của mình cái gì. Nếu chúng trót dại đụng vào nội dung trong website mà bạn đã tiến hành đăng kí bản quyền nội dung thì coi như chúng đã tự “chui đầu vào lưới”, bạn cần phải ra mặt và nhờ cậy để pháp luật có thể xử lý. Đây là hình phạt thích đáng dành cho những người “ngồi mát ăn bát vàng”.
Bên cạnh đó, nếu như người khác họ mô phỏng cách thiết kế website và điều hướng giống website của bạn thì đơn vị/ cá nhân thiết kế website có thể bảo vệ quyền sở hữu của bạn. Đây là giải pháp tốt nhất có thể áp dụng vào trường hợp này.
Ngoài các hành vi ăn cắp trên, nếu như chúng mô phỏng mật mã của bạn thì sẽ rất khó giải quyết, trừ khi bạn có giấy phép độc quyền. Trong trường hợp này, tốt nhất là bạn phải nhờ người uỷ quyền của mình gửi thư biện hộ đến vị trí vi phạm để yêu cầu chuyển nội dung của bạn ra khỏi trang của họ. Nếu họ không chịu ngừng vi phạm, bạn hãy gửi cảnh cáo và sau đó là khởi kiện.
Tuy nhiên, nếu “dính” vào các thủ tục kiện cáo, tố tụng sẽ khiến bạn mất khá nhiều thời gian, công việc bị đình trệ, ảnh hưởng đến năng suất hoạt động. Chính vì vậy, bạn cũng đừng nhúng tay quá nhiều vào việc kiện cáo, chỉ khi bắt đắc dĩ bạn mới nên thưa kiện. Trong trường hợp nhẹ, những vị trí vi phạm không quá nghiêm trọng, bạn có thể dùng quyền lực của mình để hoà giải và phân xử.
Vấn nạn trộm cắp website vẫn đang hoành hành trong xã hội hiện đại và nó đang trở thành vấn đề nhức nhối khiến nhiều nhà thiết kế, chủ website đau đầu. “Cây kim trong bọc cũng có ngày chui ra”, vì thế, bạn đừng vì ham lợi ích trước mắt mà ngang nhiên ăn cắp ý tưởng thiết kế website hay nội dung bài viết nhé! Nếu không bạn sẽ phải lãnh hậu quả nặng nề.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây